Tin tức

Trang chủ Tin tức

"Cuốn sách Bác Hồ với những mầm non đất nước”; Chủ điểm: “Kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh

03/05/2024
141
Đánh giá:
Nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Thư viện Trường Mầm non Hoa Hướng Dương xin trân trọng gửi đến quý thầy cô cùng tất cả các em cuốn sách “Bác Hồ với những mầm non đât nước”do tác giả Đoàn Huyền Trang sưu tầm và tuyển chọn. Do nhà xuất bản Văn học thẩm định và xuất bản năm 2017.

Cuốn sách là tập hợp những câu chuyện kể về tình cảm, sự quan tâm chăm lo mà Bác dành cho những mầm non tương lai đất nước, là những gương thiếu niên nhi đồng anh dũng trong học tập, trong lao động sản xuất và chiến đấu từng gặp Chủ tịch Hồ Chí Minh, được Người động viên khen thưởng, khích lệ, cùng những câu nói, bức thư, bài thơ, bài viết của Bác.

https://thuvienhaiphong.org.vn/sites/default/files/tvkhthhp/1540/S%C3%A1ch%20hay%20n%C3%AAn%20%C4%91oc/b%C3%A1c%20h%E1%BB%93%20v%E1%BB%9Bi%20m%E1%BA%A7m%20non.jpg

Thiếu niên và nhi đồng luôn luôn được Bác Hồ dành cho một tình thương yêu đặc biệt. Tấm lòng yêu thương và những lời dạy của Người vẫn luôn đồng hành cùng thiếu niên nhi đồng cả nước, là di sản văn hóa vô giá của toàn Đảng, toàn dân và của thế hệ trẻ nước ta.

Sinh thời, dù luôn bận bịu với việc nước, nhưng Bác Hồ vẫn dành nhiều thời gian quan tâm đến thế hệ măng non, bởi theo Bác, chính những thế hệ này sẽ là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Thư viện Mầm non Hoa Hướng Dương xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách: “BÁC HỒ VỚI NHỮNG MẦM NON ĐẤT NƯỚC” của tác giả Đỗ Hoàng Linh. Đây là tập hợp những câu chuyện kể về tình cảm, sự quan tâm chăm lo mà Bác dành cho những mầm non tương lai đất nước, là những gương thiếu niên nhi đồng anh dũng trong học tập, trong lao động sản xuất và chiến đấu từng gặp Chủ tịch Hồ Chí Minh, được Người động viên khen thưởng, khích lệ, cùng những câu nói, bức thư, bài thơ, bài viết của Bác.

Cuốn sách sẽ góp phần khẳng định tình cảm, sự quan tâm của Người đối với thiếu niên nhi đồng Việt Nam. Bác coi thiếu nhi là người chủ tương lai của nước nhà. Nhiều lời dạy của Bác đối với thiếu nhi đã được các thế hệ trẻ Việt Nam khắc cốt ghi tâm, những lời dạy của Người thể hiện tầm nhìn sâu rộng của vị lãnh tụ cách mạng đối với thiếu niên nhi đồng - những người chủ tương lai của đất nước.

Cuốn sách "Bác Hồ với những mầm non đất nước" của Nhà xuất bản Văn học sẽ giúp các bạn thiếu niên nhi đồng và tất cả chúng ta sẽ ôn lại những lời dạy ân cần của Bác Hồ ra sức học tập, tu dưỡng và rèn luyện thật tốt xứng đáng thành con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.

Buổi giới thiệu sách của thư viện với chủ điểm “Kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh” đến đây xin được khép lại.

Hẹn gặp lại thầy cô giáo và các em trong buổi giới thiệu sách tháng sau!

Ban Truyền Thông HHD
Sưu tầm

Tổng số điểm của bài viết là: 5/5 trong 34 đánh giá
Bình luận
Chia sẻ: